ไอเดียเสริมความน่ารักให้ถุงผ้าหูรูด
32379
post-template-default,single,single-post,postid-32379,single-format-standard,theme-stockholm,qode-social-login-1.0,qode-restaurant-1.0,woocommerce-no-js,ajax_fade,page_not_loaded,,select-theme-ver-4.1,vertical_menu_enabled, vertical_menu_transparency vertical_menu_transparency_on,wpb-js-composer js-comp-ver-5.2,vc_responsive
ไอเดียเสริมความน่ารักให้ถุงผ้าหูรูด

ไอเดียเสริมความน่ารักให้ถุงผ้าหูรูด

วิธีเปลี่ยนถุงผ้าหูรูดที่มีอยู่ให้น่าสนใจมากขึ้น

ในยุคปัจจุบันที่ผู้คนมักจะหันมาใส่ใจสิ่งแวดล้อมมากขึ้น ถุงผ้าหูรูดจึงกลายเป็นไอเท็มสำคัญที่หลายคนพกติดตัวไปไหนมาไหน แต่ถุงผ้าหูรูดที่วางขายทั่วไปอาจจะดูธรรมดาไปนิด ถ้าอย่างนั้นลองมาตกแต่งถุงผ้าหูรูด เติมความคิดสร้างสรรค์เพื่อให้ถุงผ้าใบนี้แตกต่างและเป็นสไตล์คุณกันดีกว่า ไม่แน่ถุงผ้าเหล่านี้อาจกลายเป็นงานแอนด์เมดที่สามารถใช้เป็นของขวัญหรือของที่ระลึกได้อีกด้วย ซึ่งไอเดียการตกแต่งถุงผ้าหูรูดจะทำอย่างไรได้บ้าง วันนี้ DernDai ขอนำเสนอ 5 ไอเดียตกแต่งถุงผ้าหูรูดให้น่าสนใจมาฝากกัน

 

5 ไอเดีย DIY ถุงผ้าหูรูด ให้สวยงามมากยิ่งขึ้น

  1. เพ้นท์ลวดลายให้ถุงผ้าหูรูดด้วยหมึกหรือสีสำหรับเพ้นท์ลาย
    ลวดลายบนถุงผ้าหูรูดนอกจากจะช่วยบ่งบอกถึงสไตล์และความชอบของผู้ใช้แล้ว ยังทำให้ถุงผ้าของเราไม่ดูเรียบจนน่าเบื่อเกินไปอีกด้วย ซึ่งถุงผ้าที่วางขายในปัจจุบัน มีการออกแบบให้มีความน่ารักมากขึ้น ซึ่งร้านบางแห่งมีบริการเพ้นท์ลวดลายลงบนถุงผ้า หรือบางที่มักจะให้ลูกค้าหรือผู้ที่มาซื้อถุงผ้าหูรูดสามารถเพ้นท์ลวดลายได้ตามใจชอบอีกด้วย กลายเป็นถุงผ้าที่มีใบเดียวในโลก
    การเพิ่มความน่ารักให้แก่ถุงผ้าหูรูดใบโปรดของเราด้วยการเพ้นท์เป็นวิธีที่ง่ายและรวดเร็ว แต่มักจะขึ้นอยู่กับสิ่งที่จะเพ้นท์ลงบนกระเป๋าผ้า เช่น การที่จะเพ้นท์รูปของตัวการ์ตูนมักจะใช้เวลานาน เนื่องด้วยมีรายละเอียดที่มาก หรือการเพ้นท์รูปของดอกไม้อาจจะใช้เวลาในการเพ้นท์น้อยกว่า เพราะมีรายละเอียดที่ไม่มากนัก โดยสีที่นำมาเพ้นท์บนถุงผ้าหูรูดต้องเป็นสีสำหรับเพ้นท์บนผ้าโดยเฉพาะ เพื่อให้ตอนที่นำถุงผ้าไปซัก ลวดลายที่เพ้นท์จะไม่ซีดหรือจางลง
  2. ปักลายลงบนถุงผ้า
    การปักลายลงบนถุงผ้าหูรูดมักจะเหมาะสำหรับคนที่ชื่นชอบงานฝีมือและมีความสามารถในการเย็บปักถักร้อย ซึ่งเป็นอีกหนึ่งไอเดียที่จะเพิ่มความน่ารักและมีเอกลักษณ์ให้กับถุงผ้า แต่เนื่องจากการปักจะใช้เวลาที่ค่อนข้างนาน จึงต้องมีเวลาในการปักลายพอสมควร
    โดยการปักลายนั้นเราสามารถที่จะเลือกสีของเส้นด้ายให้เข้ากับถุงผ้าหูรูดได้ บางไอเดียมักจะเลือกเส้นด้ายที่ตัดกับถุงผ้าหูรูด เพราะจะทำให้ถุงผ้านั้นมีความเก๋เพิ่มความโดนเด่นที่ไม่เหมือนใคร ข้อดีของการปักคือ ลายที่ปักมีความคงทน เมื่อนำไปซักจะทำให้ลวดลายไม่หลุดออกหรือสีไม่ซีดลง
  3. ประดับด้วยอุปกรณ์เสริมต่าง ๆ
    การประดับและตกแต่งถุงผ้าหูรูดด้วยอุปกรณ์เสริมต่าง ๆ เป็นอีกวิธีหนึ่งในการเพิ่มความน่ารักและมีสไตล์ในแบบของตัวเองและด้วยเทรนสมัยใหม่การที่เราจะนำสิ่งต่าง ๆ เช่น ตุ๊กตา พวงกุญแจ Art toy ที่กำลังเป็นที่นิยมในช่วงเวลานั้น หรือแม้แต่ดอกไม้ ริบบิ้น ลูกปัดหรือโบต่าง ๆ ก็สามารถทำให้ถุงผ้าหูรูดนั้นน่ารักขึ้นได้
    เพราะบางคนอาจจะมีสิ่งของเล็ก ๆ ที่สามารถใช้ตกแต่งได้ด้วยการห้อยหรือผูกกับถุงผ้าหูรูด เพิ่มความเก๋และทันสมัยให้กับตัวผู้ใช้เอง และนับว่าเป็นการนำสิ่งของแต่เดิมที่มีมาใช้ให้เกิดประโยชน์ด้วยการตกแต่งถุงผ้า ซึ่งนับเป็นวิธีการตกแต่งถุงผ้าหูรูดอีกรูปแบบหนึ่งที่ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ และพบเห็นได้มากในปัจจุบัน
  4. สกรีนบนถุงผ้าหูรูด
    การสกรีนลวดลายลงเป็นวิธีที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการลวดลายที่คมชัด สีสันสดใส และทนทาน ซึ่งการสกรีนลวดลายลงบนกระเป๋าผ้านั้นเป็นวิธีที่โรงงานผลิตกระเป๋าผ้าเลือกใช้มากที่สุด เนื่องจากใช้ต้นทุนน้อย สามารถสร้างลายสกรีนได้รวดเร็ว และสามารถทำได้ครั้งละมาก ๆ จึงใช้เวลาในการสกรีนลวดลายไม่นาน
    โดยในปัจจุบันโรงงานผลิตกระเป๋าผ้า สามารถสกรีนรูปภาพที่ลูกค้าต้องการได้ทุกแบบ ไม่ว่าจะเป็นสกรีนภาพของไอดอลหรือรูปของการ์ตูนอนิเมะลงบนถุงผ้าหูรูดเพื่อที่จะตามเทรนในปัจจุบัน แต่ก็มีผู้คนบางกลุ่มมักจะชอบลวดลายที่สกรีนแบบมินิมอล เพราะจะทำให้เมื่อใช้งานแล้วจะสามารถแต่งตัวให้เข้ากับถุงผ้าหูรูดได้ง่าย
  5. DIY เพิ่มเติมให้แก่ถุงผ้าหูรูด
    นอกจากการเพ้นท์ลาย การปักลาย การประดับด้วยอุปกรณ์ต่าง ๆ หรือจะเป็นการสกรีน ก็ยังมีไอเดียการ DIY ถุงผ้าหูรูดในรูปแบบอื่น ๆ เช่น การนำถุงผ้าหูรูดให้มีสีแตกต่างจากเดิมโดยการใช้สีมัดย้อม ซึ่งการมัดย้อมเป็นวิธีที่ทำได้ง่าย เพียงแค่ใช้หนังยางรัดถุงแกง สีสำหรับมัดย้อม และน้ำก็สามารถสร้างลวดลายที่ไม่เหมือนใครได้
    นอกจากนี้ยังมีเทคนิคการ Patchwork ที่นำผ้ามากมายหลากหลายสีสันมาเย็บต่อ ๆ กันให้เป็นผ้าผืนใหม่ และขึ้นรูปเป็นถุงผ้าหูรูดที่มีขนาดใหญ่ขึ้น สำหรับการบรรจุสิ่งของที่มากขึ้นและมีแค่ใบเดียวบนโลกที่ทำให้รู้สึกภูมิใจเพราะทำด้วยตนเอง หรือจะเป็นการ DIY โดยการเขียนข้อความที่สร้างแรงบันดาลใจหรือคำคมที่ชอบก็น่าสนใจไม่แพ้กัน

 

การถือถุงผ้าหูรูดที่มีการตกแต่งที่น่ารักหรือลวดลายที่สวยงาม ก็สามารถทำให้รู้สึกดีเวลามองได้ หรือได้รับคำชมจากคนรอบข้าง ซึ่งถือเป็นโมเมนต์ดี ๆ รูปแบบหนึ่ง หากท่านสนใจถุงผ้าหูรูดที่มีการตกแต่งที่สวยงาม ใช้ระบบที่มีประสิทธิภาพที่ให้สีคมชัด ติดทน สามารถสั่งผลิตได้ที่บริษัท เดินด้าย จำกัด

บริษัทของเรามีความชำนาญเรื่องงานกระเป๋าผ้า ต่อยอดจากธุรกิจสินค้าพรีเมี่ยม นอกจากกระเป๋าผ้าลดโลกร้อนแล้ว เรายังรับผลิตกระเป๋าผ้าแคนวาส ผลิตถุงผ้าสปันบอนด์ รับผลิตเสื้อยืด เสื้อโปโลพิมพ์ลาย สามารถสั่งทำผ้ากันเปื้อน หรือหมอนอิง หมอนไดคัท ถุงผ้าหูรูด หรือผ้าพันคอพิมพ์ลายได้

สินค้าทุกหมวดของ DernDai เป็นสินค้าสั่งผลิต ให้ลูกค้าสามารถกำหนดรูปแบบสินค้าหรือออกแบบสินค้าได้ด้วยตัวเองทั้งหมด เพื่อผลิตชิ้นงานที่ไม่ซ้ำใคร ออกมาในสไตล์ของคุณมากที่สุด

สนใจติดต่อสอบถามหรือสั่งผลิตถุงผ้าหูรูดได้ที่ บริษัท เดินด้าย จำกัด

โทร: 02 428 5553
E-mail: sale@derndai.com
Line ID : @derndai